ads

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟีลลิ่งเฟรมprincipia


ฟิลลี่ิงเฟรมprincipia หลังจากที่ผมได้ปั่นมาเกือบสี่รุ่น แต่ละรุ่นจะแตกต่างกันสองแบบ สอง geometry ผมชอบฟิลลิ่งของprincipiaปีเก่ามากกว่า เพราะมีท่อบนที่สั้น และฐานล้อที่สั้น ที่ทำให้เข้าซิงเกิ้ลแทรคได้ง่ายมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกเหวอๆ เวลาลงเขาบ้างเพราะท่อที่สั้น น้ำหนักมาด้านหน้าเยอะ ผมใช้เฟรม ปั่นขึ้นเขา ด้วยโลหะที่สติฟของเฟรม7020-t6 ทำให้ปั่นขึ้นได้ไม่ยาก ความสติฟของโลหะและเฟรม ช่วยได้เยอะครับ ส่วนองศาของprincipiaปีถัดมาหรือปี 2003 ท่อบนยาวขึ้น องศาต่างๆใกล้เคียงแกรี่ ฟิชเชอร์เอามาก ลงเขาได้ดี และเฟรมยังคงความพุ่งเหมือนเดิม แจาผมไม่ประทับใจนัก เพราะไม่มีจุดเด่นอะไร เคยลองปั่นprincipia เทียบกับklein ผมกับรู้สึกว่าไม่แตกต่างกันมากนัก เว้นเสียแต่ principiaงานปราญีตกว่า เบากว่า สีดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น