ads

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทำไมผมรัก เฟรม principia msl

เมื่อราวปี2001 หรือเกือบสิบปีที่แล้ว ผมอยากได้เฟรมเสือภูเขาสักเฟรม ยี่ห้ออะไรก็ได้ที่ท่อบนสั้นๆ นุ่ม พุ่ง ทำสีผิวแบบอโนไดซ์ เพื่อทนต่อการขัดข่วนและน้ำหนักเบากว่าการทำสีแบบพาวเดอร์โค้ด ผมเรื่องมากไปไหมเนี้ย จนในที่สุดผมได้มาพบกับเฟรม principia จากการแนะนำภายในเว็บ ไบค์เิลิฟ ของป๋าลู ด้วยลักษณะของเฟรม principiaท่อบนที่สั้น สไตล์ old school ทำสีอโนไดซ์ ให้ฟีลลิ่งที่พุ่ง และนุ่มในขณะเดียว หลายท่านอาจจะมองว่า มันเป็นไปได้ยังไง โดยเฉพาะเฟรมprincipiaที่ทำจากอลูมิเนียม ด้วยเนี้ยนะ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการศึกษา วิธีการออกแบบ ไปจนถึงทุกๆด้าน ที่ผสมกันมา จนกลายมาเป็นเฟรม principia ในปัจจุบัน และทำให้ผมหลงไหลมันมาตั้งแต่นั้น ผมขอบอกว่า ผมไม่ใช่กูรู ไม่ได้เก่งกว่าใคร และผมไม่สามารถปั่นเสือภูเขาขึ้นเขาแซงคนอื่นได้ แต่ผมเพียงแค่รัก principia มากกว่าคนอื่นเท่านั้นเอง สำหรับบทความต่อไปเราจะมาว่ากันในเรื่องรายละเอียดprincipiaกันครับ ไม่นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น